Trong cuộc cách mạng số 4.0 hiện nay, những phần mềm công nghệ đang chi phối toàn bộ cuộc sống của con người không chỉ ở Việt Nam mà là toàn thế giới. Các chợ thương mại điện tử đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ và phục vụ ngày càng tốt nhu cầu của con người. Những phần mềm bán hàng thông minh cũng ra đời nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu quản lý cũng như kiểm soát việc kinh doanh có hiệu quả hơn. POS365 đã và đang là công cụ được nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh tin dùng. Với nhiều ưu điểm cũng như được nâng cấp liên tục giúp cho trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng POS365
Phần mềm bán hàng POS365 hiện đang là phần mềm quản lý bán hàng được đông đảo người kinh doanh lựa chọn. Với việc sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây cùng nhiều tính năng vượt trội của mình. Bên cạnh đó, phần mềm có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị có kết nối với internet và có khả năng đồng bộ một cách nhanh chóng.
POS356 tiên phong trong lĩnh vực phần mềm bán hàng. POS365 tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối nhất về việc quản lý kinh doanh cũng như giảm thiểu thời gian cho quản lý mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
Phần mềm POS365 hiện nay đã có mặt rộng khắp cả nước với những cơ sở uy tín, đảm bảo cho khách hàng hoàn quốc có thể dễ dàng sử dụng cũng như bảo dưỡng phần mềm, máy móc của POS365. Phần mềm chuyên dụng cho quản lý bán hàng sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh được chuyên nghiệp hơn, tránh những sai sót cũng như nhầm lẫn trong quá trình kinh doanh.
Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng POS365
1. Hệ thống giao diện thân thiện
Phần mềm bán hàng POS365 cam kết cung cấp cho các khách hàng một phần mềm giải quyết tất cả những yêu cầu của các khách hàng. Hệ thống giao diện của phần mềm thân thiện, đơn giản và trực quan, dễ tìm hiểu dành cho người mới.
Xuất phát từ mục đích phục vụ nhu cầu quản lý kinh doanh dành cho người Việt. POS365 thiết kế giao diện của phần mềm tối giản, đẹp mặt và vô cùng tiện lợi dành cho khách hàng. Với những thực đơn hay sản phẩm dược trình bày khoa học, phù hợp với văn hóa nhìn và đọc của người Việt. Lựa chọn những gam màu sắc bắt mắt nhưng không quá chói, giúp khách hàng thoải mái khi lựa chọn và trải nghiệm.

Hệ thống giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng
Những sản phẩm và danh mục đều được chia theo từng danh mục sản phẩm tương ứng, từ đó mà việc gọi món hay tìm sản phẩm cũng đơn giản hơn rất nhiều. Những sản phẩm cũng được thiết kế mô phỏng thêm bằng hình ảnh cho sinh động và dễ quan sát.
2. Hoạt động trên nhiều thiết bị
Với phần mềm quản lý bán hàng POS365 bạn có thể sử dụng được trên cả nền tảng android hay IOS. Phần mềm được tích hợp trên nhiều thiết bị từ máy tính, quản lý bán hàng trên điện thoại, ipad…hệ thống sẽ tự động đồng bộ hóa dữ liệu giúp bạn có thể thực hiện quản lý giám sát mọi lúc mọi nơi.

Có thể hoạt động được trên nhiều thiết bị điện tử
Có thể hoạt động được trên nhiều thiết bị điện tử
Việc có thể tích hợp được trên nhiều thiết bị điện tử cá nhân giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi không cần mua những chiếc máy tính chuyên dùng hay đầu tư vào những thiết bị điện tử khác.
Hệ thống phần mềm sẽ tự động đồng bộ hóa trên phần mềm giúp bạn có thể sử dụng mọi thiết bị để kiểm tra hay theo dõi chỉ cần đăng nhập vào tài khoản. Với sự tiện lợi và nhanh chóng này, chỉ cần một người là có thể quản lý được nhiều cơ sở kinh doanh mà không gặp khó khăn gì.
3. Tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh
Phần mềm quản lý bán hàng thông minh POS365 có tích hợp tin nhắn tự động đến cho khách hàng, giúp nhà hàng có thể cung cấp những thông tin về chương trình khuyến mãi, trường trình ra mắt sản phẩm mới cho khách hàng một cách tự động.
Phần mềm cũng có liên kết với những trang thương mại điện tử hay các app bán hàng. Giúp kết nối tốt hơn giữa người mua và người bán. Từ đó, bạn có thể bán hàng trên nhiều kênh và mang lại doanh thu cao hơn cho cửa hàng. Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh POS365 thì những phương pháp ghi chép truyền thống không còn cần thiết nữa.
Những dữ liệu được cập nhật hàng ngày và lưu trữ trên hệ thống phần mềm. Bạn cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được tình hình kinh doanh, số liệu đơn hàng, kho hàng trong một tháng, năm, quý hay cả quá trình kinh doanh chỉ bằng vài thao tác.
Bên cạnh đó POS365 còn được đánh giá cao với tính năng hiện đại, có thể tiến hành thanh toán, gọi món, chăm sóc khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Sở hữu nhiều tính ưu Việt nhưng POS365 lại có dung lượng rất nhẹ, thích hợp với hầu hết các dòng điện thoại và hệ điều hành.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh cho khách hàng
4. Phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh
Dù bạn đang kinh doanh nhỏ hay lớn, một chi nhanh hay nhiều chi nhánh, dù là kinh doanh sản phẩm trong bất kỳ lĩnh vực nào. Bạn cũng có thể sử dụng được phần mềm POS365, POS365 thiết kế riêng cho từng ngành hàng kinh doanh. Với hệ thống đồng bộ hóa dữ liệu giúp khách hàng quản lý một lúc nhiều cơ sở kinh doanh. Từ mô hình kinh doanh quán cafe, quán karaoke, quán internet, siêu thị, nhà thuốc…đều có thể sử dụng được.
POS365 sẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc quản lý kinh doanh một cách chuyên biệt nhất. Những công việc liên quan đến số liệu, đơn hàng, quản lý nhân viên, kho hàng hay cho đến lượng tiền hàng thì phần mềm cũng có thể giúp bạn hoàn thanh một cách nhanh và chính xác nhất.

Đa dạng mô hình kinh doanh
5. Có hệ thống tích điểm khách hàng
Phần mềm POS365 giúp bạn xây dựng các chương trình tích điểm thưởng nhằm thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các tập khách hàng thân thiết, tạo sự thiện cảm khuyến khích khách hàng quay lại nhiều hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng POS365 ngoài việc quản lý các mặt hàng hóa bán thông thường mà các dịch vụ tính tiền theo giờ như tính tiền mượn phòng hát Karaoke, tính tiền bàn Bida, tiền phòng khách sạn…cũng đã được tích hợp đầy đủ trong tính năng của hệ thống. Nếu bạn đang có lo lắng rằng khi kinh doanh quá nhiều mặt hàng, cũng như số lượng hàng hóa quá nhiều khiến bạn không thể kiểm soát được hạn sử dụng của chúng. Đừng lo, tính năng cảnh báo hàng hết hạn sử dụng sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này.
6. Quy trình nhà hàng thông minh Order – Thu ngân – Bếp
Phần mềm giúp nhân viên order tiếp nhận món khách gọi trên thiết bị cầm tay mà không cần di chuyển nhiều. Điều này sẽ giúp nhà hàng tiết kiệm tối đa thời gian xử lí, tiết kiệm nhân lực, tăng thêm tính chuyên nghiệp cho nhà hàng. Sau khi thu ngân hoàn thành xong phần việc của mình, hệ thống sẽ tự động in lệnh chế biến đến các máy in tương ứng.
7. Gửi tin nhắn tự động chăm sóc khách hàng
POS365 là phần mềm quản lý bán hàng dựa trên sự phát triển của công nghệ điện toán đám mây duy nhất trên thị trường. Với tính năng gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng thường, POS365 giúp cho chủ cửa hàng có thể tương tác với khách hàng một cách thân thiết và gần gũi hơn.
Với tính năng này, khi cửa hàng có khuyến mại, đợt sale lớn trong năm sẽ tự động gửi tin nhắn đến khách hàng trước đó đã dùng sản phẩm của cửa hàng. Thông qua SMS gửi 1 tin nhắn với cùng nội dung đến tất cả khách hàng nhanh chóng, thể hiện sự quan tâm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của cửa hàng. Để có thể sử dụng tính năng gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng của POS365 vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào thông tin của từng khách hàng, lấy số điện thoại và gửi tin nhắn, thao tác nhanh gọn, dễ dàng.
8. Quản lý hóa đơn theo từng phòng/ bàn
Theo dõi bàn nào đang trống, bàn nào đang được sử dụng. Màn hình hỗ trợ tra cứu công nợ khách hàng, tính toán số tiền khách cần trả cũng như số tiền cần trả lại khách. Hiện nay, phần mềm quản lý nhà hàng POS365 đã được sử dụng khá phổ biến với những tính năng vượt trội như hỗ trợ kiểm soát hoạt động kinh doanh bất cứ đâu, hay nắm bắt được các khoản thu chi lãi lỗ của cửa hàng…. Những ưu điểm trên chính là lí do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
9. Chính sách khuyến mại linh hoạt
Chủ cửa hàng có thể tạo ra nhiều chính sách bán hàng với giá bán khác nhau, linh hoạt hơn rất nhiều thông qua ứng dụng của phần mềm quản lý POS365. Chính sách bán hàng sẽ áp dụng cho những đối tượng khách hàng khác nhau: khách buôn, khách bán lẻ, khách VIP… Căn cứ vào thông tin khách hàng trong phần mềm, hệ thống sẽ tự động báo giá của sản phẩm một cách nhanh chóng, chiết khấu phần trăm tương ứng.

Chính sách khuyến mại linh hoạt
Chính sách giá bán theo sản phẩm cũng được phần mềm POS365 thông tin một cách cụ thể và chính xác với từng mức giá khác nhau cho từng sản phẩm. Bạn có thể cập nhật thay đổi giá của từng mặt hàng bán lẻ thông qua phần mềm và có thể thiết lập thời gian áp dụng chương trình khuyến mại tại đó.
Rất nhiều cửa hàng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại khác nhau, có những chương trình khuyến mại ngắn hạn đan xen, vì thế để quản lý và thông tin đầy đủ về thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi đó thì sử dụng POS365 chính là giải pháp thông minh.
Với rất nhiều những ưu điểm thì phần mềm quản lý bán hàng POS365 mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm quản lý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúc các bạn kinh doanh hồng phát!
Đăng bởi: Trân Bảo